Giáo Trình Mastercam | Đầy Đủ Nhất - Chia sẽ miễn phí


Giáo trình Mastercams hiện nay khá nhiều , tuy nhiên việc lựa chọn giáo trình mastercams nào để bắt đầu học lại cực kỳ quan trọng , nếu bạn chọn đúng , phù hợp thì sẽ học Mastercams thuận lợi hơn rất nhiều .

Hiện nay Mastercams đã chính thức ra phiên bản mới nhất là phiên bản Mastercams 2019 , và chúng tôi cũng đã có chia sẽ về giáo trình mastercams 2018 , các tài liệu về Mastercams 2018 , hay gần đây nhất chúng tôi đã cập nhật lên bộ tài liệu mastetcams 2019 . Bạn đọc có điều kiện có thể tham khảo thêm các phiên bản mới để cập nhật các kiến thức về Mastercams .



Tài liệu miễn phí được biên tập công phu , giải thích rõ ràng và hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng CADCAMCNC tải về và tham khảo . Link tải về có sẫn ngay bên dưới đây cho các bạn tải nhé .

 Chia Sẽ & Phổ Cập Công Nghệ CADCAMCNC
Chia Sẽ & Phổ Cập Công Nghệ CADCAMCNC
Pass nếu có là : www.mastercamlearning.com 


Chúng tôi hân hạnh gửi đến các bạn tài liệu hướng dẫn tự học Mastercam X6 , tài liệu định dạng PDF này bao gồm 2 phần khá đầy đủ cho các bạn mới làm quen với Mastercam . Tài liệu hoàn toàn bằng tiếng việt của tác giả Thái Văn Hùng . Sách này được viết cho bản Mastercams x6 , tuy nhiên bạn có thể dùng nó cho các bản Mastercams X5 , và các bản cao hơn đều được .

Tài liệu Giáo trình Mastercams X6 này bao gồm ba phần cơ bản rất đầy đủ sau đây.
  • Phần 1 & 2 : Thiết kế và gia công hình học 2D ( 125 Trang)
  • Phần 3        : Thiết kế và gia công hình học 3D (75 Trang)
Tài liệu được biên soạn khá chi tiết và dễ hiểu , các hình ảnh đầy đủ các chỉ dẫn , bạn đọc quan tâm có thể xem đầy đủ các hình ảnh bên dưới đây và link tải về ở cuối bài viết này .





Mật khẩu giải nén mặc định là : www.Docmienphi365.com

Trong trường hợp bạn chưa có các bộ cài Mastercams 2019 Full , Mastercams 2018 Full , Mastercams X5 Full thì có thể tải về theo các đường link bên dưới đây . Chú ý trên các link đã có sẵn hướng dẫn cài mastercams cực kỳ chi tiết, ai cũng có thể tự cài được .




ĐỀ MỤC :

Bài giảng mastercam x5 ;Tài liệu mastercam 2018 ; Giáo trình mastercam x9 pdf ; Bài tập mastercam ; Mastercam nâng cao ; Huong dan lap trinh tien tren mastercam x5 ; Tài liệu gia công 3d trong mastercam