Solidworks Surface Thiết Kế Bề Mặt | Solidworks Nâng Cao



Thiết kế sản phẩm có bề mặt phức tạp trong Solidworks là một lĩnh vực đòi hỏi nhiều kỹ năng , kinh nghiệm , rất nhiều người học Solidworks không vượt qua được ngưỡng này , hoặc gặp rất nhiều khó khăn trong thực hiện thiết kế với Solidworks surface . 

Nhằm giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với thiết kế các sản phẩm khó , đặc biệt là mô hình xe Oto , chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc bộ tài liệu hướng dẫn thiết kế xe với Solidworks  .

Tài liệu hướng dẫn một cách chi tiết và dễ hiểu , trình tự các thức vẽ và hoàn thiện mô hình xe Audi theo hình ảnh thực của xe . Các hướng dẫn này sẽ giúp bạn tiếp cận một cách tuần tự và từng bước tạo ra được mô hình xe trong Solidworks .

Để sử dụng tốt bộ hướng dẫn này , yêu cầu bạn sẽ phải nắm được Solidworks cơ bản , cụ thể là bạn nắm được vẽ khối , lắp ráp trong Solidworks , cũng như bạn cần nắm trước nhóm lệnh vẽ Cuver 3D và đặc biệt là nhóm lệnh vẽ bề mặt  .  

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM NHỮNG GÌ ? 

Với chương trình này , trọn bộ sẽ có 4 DVD ( Tương đương 1 USB ) , Hoặc dạng link Google Diver dành cho bạn .
  • Định Dạng Cung Cấp : 1 USB hoặc 4 Link Tải Qua Email 
  • Số Lượng Bài Học :   50 Bài Học chất lượng 
  • Định Dạng Bài Học : Định Dạng Video MP4, AVI 1920 x 1080 
  • Ngôn Ngữ hướng dẫn : Tiếng Việt 
  • Tổng dung lượng : 15,1GB 
  • Kèm Theo : File thực hành Đầy Đủ 
  • Đặc biệt : Hỗ trợ cài đặt Solidworks trọn đời miễn phí và Kết nối ngay với giáo viên hướng dẫn , giáo viên đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc suốt quá trình học

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ SẢN PHẨM & VIDEO DEMO  

Bên dưới đây là một số hình ảnh về bộ sản phẩm hướng dẫn vẽ xe oto với Solidworks , bạn có thể tham khỏa qua để nắm được nội dung , trước lúc quyết định đặt mua  



Bên dưới đây là một số bài học chúng tôi đã update lên kênh Youtobe để bạn đọc có thể học thử qua ,để xem cách thức hướng dẫn .


Tự học Solidworks Nâng Cao - Bài 100 : Xây Dựng Tham Chiếu


Tự học Solidworks Nâng Cao - Bài 104 : Xây Dựng Bề Mặt Xe Audi - 04


Tự học Solidworks Nâng Cao - Bài 120 : Xây Dựng Bề Mặt Xe Audi - 20

+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .

  1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   
  Giá niên yết 900.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  499.000 VND/ BỘ 4 DVD Hoặc Link 



Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
Hoặc chát ngay ở cửa số chát


Mua Một Lần Học Trọn Đời :

Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Solidworks    

Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Solidworks cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .