Lắp Ráp Và Mô Phỏng Trong Solidworks

Lắp Ráp Và Mô Phỏng Trong Solidworks 

Lắp Ráp Và Mô Phỏng Trong Solidworks là một công đoạn trong thiết kế cực kỳ quan trọng , việc láp ráp chính xác và thiết lập mô phỏng sẽ giúp người thiết kế nhìn thấy được va chạm , các quỹ đạo chuyển động của cơ cấu có như mong muốn hay không . Từ đó có những sữa chữa cần thiết và kịp thời trước lúc sản xuất thực tế .


Hân hạnh giới thiệu đến cộng đồng CADCAMCNC bộ tài liệu 3DVD Hướng dẫn lắp ráp và mô phỏng trong Solidworks , ở trình độ từ cơ bản đến nâng cao . Đây là một bộ tài liệu bao gồm 3DVD Video biên tập cực kỳ công phu với loạt 65 BÀI HỌC CHẤT LƯỢNG , kèm theo là các mô hình biên tập sẵn để người học mở lên và thực hành theo hướng dẫn .

Sau khi hoàn thành bộ 3DVD (DVD 1-Lắp ráp cơ bản - DVD 2-3 Lắp ráp nâng cao )Hướng dẫn lắp ráp và mô phỏng trong Solidworks này , người học sẽ hiểu rõ bản chất , tự mình lắp ráp và mô phỏng hoạt động các cơ cấu, mô hình thiết kế một cách dễ dàng và chuyên nghiệp nhất .

Một số Video 






Lắp Ráp Và Mô Phỏng Trong Solidworks 

 

Lắp Ráp Và Mô Phỏng Trong Solidworks 
Đăng ký mua 

  • Hình thức Phân Phối : Gửi DVD hoặc USB Tận nhà , Nhận hàng và thanh toán tận nhà ,Thanh Toán Bằng Chuyển khoản ngân hàng (Paypal)& nhận Link tải về qua Email 
  • Mức Phí: Giá niên yết 520.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  339.000 VND/Bộ 3DVD