Tự học Soldiworks 2019 Từ A-z Với Bộ 11 DVD Hướng Dẫn Cực Dễ Hiểu

Tự học Soldiworks 2019 Từ A-z
Với Bộ 11 DVD Hướng Dẫn Cực Dễ Hiểu 
Solidworks là phần mềm hỗ trợ CADCAMCNC cực kỳ mạnh mẽ , được sủ dụng cực kỳ thông dụng trong các công ty kỹ thuật hiện nay , do đó việc nắm bắt và làm chủ được phần mềm này là cực kỳ lợi thế cho bạn . Giúp bạn thoát khỏi được công việc chân tay , nâng cao thu nhập và có nhiều cơ hội việc làm hơn rất nhiều .

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn trọn bộ " Tự Học Soldiworks 2019 từ A-Z" . Đây là bộ video được biên tập cực kỳ công phu và dễ hiểu, học xong bộ DVD Tự Học Soldiworks 2019 này , bạn sẽ trang bị được lượng kiến thức rất lớn . 

BỘ SẢN PHẨM SẼ ?

  • Bộ Video học được biên tập công phu với 272 BÀI HỌC chất lượng Full HD Tiếng Việt , Tổng Dung Lượng lên đến 30.1G, sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và học Solidworks  phiên bản mới nhất ( Solidworks 2018-Solidworks 2019)cực kỳ dễ dàng.
  • Video Hưong dẫn , giải thích một cách logic , cực kỳ dễ hiểu về từng lệnh , ứng dụng thực hành ngay, kèm theo hệ thống bài tập đi kèm giúp bạn thực hành ngay sau bài đã học, nâng cao kỹ năng sau từng bài học .
  • Tích hợp đầy đủ các kỹ năng thành một chuyên gia thiết kế 3D, các kỹ năng phân tích bản vẽ,vẽ biên dạng 2D chuẩn , Vật thể 3D từ cơ bản đến nâng cao , lắp ráp, mô phỏng cơ bản và nâng cao , xây dựng bản vẽ kỹ thuật , Xây dựng chi tiết dạng tấm , xây dựng chi tiết dạng mối hàn... 
BAO GỒM NHỮNG GÌ ? 

Với kinh nghiệm thiết kế tại các công ty trong và ngoài nước , cộng với kinh nghiệm giảng dạy , chúng tôi biết người học cần trang bị đủ 3 khối kiến thức là VẼ 3D- LẮP RÁP-XUẤT BẢN VẼ , do đó bộ sản phẩm này sẽ có .

  • DVD 1-2-3 : 105 Bài Học -Phần này sẽ tập trung giới thiệu đến người học giao diện làm việc , làm quen với phần mềm và đặc biệt là tập trung vào các nhóm lệnh 2d-3d và hướng dẫn thực hành, nhằm tổng hợp , phối hợp lệnh và cốt lỗi là người học phải vẽ cho được các sản phẩm 3D 
DVD 1-2-3 : Thiết Kế Sản Phẩm Cơ Bản
  • DVD 4:  27 Bài Học - Phần này sẽ hướng dẫn đến môi trường lắp ráp trong Solidworks , các thức tạo lập cụm lắp ráp , đặc biệt phần này chúng tôi giới thiệu đến người học phương án thiết kế trong assembly , đây là phương án thiết kế tiên tiến áp dụng cực tốt . Cuối cùng là hướng dẫn bạn cách mô phỏng hoạt động các cơ cấu . 
  • DVD5: 19 Bài Học - Phần này rất quan trọng , nó sẽ giúp bạn làm thế nào để tạo ra các bản vẽ 2D , bản vẽ lắp với đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật với các bản kê chi tiết ... 
DVD 4: Láp Ráp Và Mô Phỏng Chuyển động cơ bản
DVD 5- Xây dựng bản vẽ kỹ thuật 
    • DVD 6 : 27 Bài Học - Phần này sẽ hướng dẫn bạn mô hình hóa nâng cao trong Soldiworks , bao gồm nhóm lệnh vẽ cuver 3D , từ dễ đến khó , Nhóm lệnh thiết kế dạng bề mặt , tạo và chỉnh sữa các bề mặt . Kết quả của DVD này bạn sẽ nắm rõ phương pháp tạo ra được các sản phẩm khó trên Soldiworks .
    DVD 6 - Xây dựng sản phẩm nâng cao Soldiworks
      • DVD 7-8 : 38 Bài Học - Phần này sẽ giới thiệu đến bạn đọc môi trường lắp ráp nâng cao , các kiểu lắp nâng cao trong Solidworrks , thiết lập quan hệ cơ cấu nâng cao , phân tích và tiến đến mô phỏng cơ cấu chuyển động và cơ cấu máy.
      DVD 7-8 : Lắp ráp nâng cao và mô phỏng chuyển động Soldiworks
      • DVD 9-10 : 36 Bài Học - Giới thiệu và hướng dẫn đến bạn đọc Moldul Thiết kế tâm mỏng trong Solidworks ( Solidworks  Sheet Metal) . Học xong 2DVD này bạn sẽ nắm chắc và vận dụng tốt nhóm lệnh và tạo ra được các chi tiết dạng tấm chuyên nghiệp nhất .
      DVD 9 -10 : Thiết kế tâm mỏng trong Solidworks ( Solidworks  Sheet Metal) 
      • DVD 11 : 20 Bài Học - Bạn sẽ biết rõ Modul thiết kế chi tiết hàn (Solidworks Weldment)thế nào ? các thức tạo ra các sản phẩm dạng mối hàn và việc thiết kế chi tiết mối hàn trở nên dễ dàng hơn nhiều . 
      DVD11- Thiết kế chi tiết hàn (Solidworks Weldment)

      Một số Video 


      Giới Thiệu Về Bộ Sản Phẩm 11 DVD Học Solidworks 










      Giáo trình Solidworks 2019 - Mô Phỏng



      Giáo trình Solidworks 2019 - Thiết kế dạng tấm




      Giáo trình Solidworks 2019 - Thiết kế mối hàn
      Đăng ký mua 
      • Hình thức Phân Phối : Gửi DVD hoặc USB Tận nhà , Nhận hàng và thanh toán tận nhà ,Thanh Toán Bằng Chuyển khoản ngân hàng (Paypal)& nhận Link tải về qua Email 
      • Mức Phí: Giá niên yết 1.800.000 VND/Bộ  > Giảm giá còn :  1.499.000 VND/Bộ