Hướng Dẫn Cài Catia V6 chuẩn Nhất

Hướng Dẫn Cài Catia V6 chuẩn Nhất
Điểm mới trên catiaV6 Để tạo điều kiện tốt hơn nữa cho cộng đồng CADCAMCNC học tập và phát triển , chúng tôi hân hạn chia sẽ những điểm mới trên catia V6 , giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn về phần mềm này.
Một số cải tiến trên phần mềm Catia V6 đã làm cho quá trình phát triển sản phẩm trở nên đơn giản và nhanh hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó của phần mềm. Một số cải tiến chính trên CATIA V6 đã cho phép
  • Hợp tác phát triển toàn cầu
  • Môi trường làm việc trở nên thực hơn
  • Nền tản duy nhất cho phát triển sản phẩm
  • Cải thiện hệ thống kỹ thuật

Hơp tác phát triển toàn cầu

Người dùng Catia V6 có thể truy cập vào môi trường 3D của Dassault Systèmes và nó không giới hạn số lượng người online trên toàn thế giới để có thể tham gia vào thảo luận các chi tiết sản phẩm 3D.
Mỗi một kết nối, người dùng có thể sử dụng công cụ online có sẳn để xem các mô hình 3D và thiết kế sản phẩm. Với Catia V6, nhà thiết kế, kỹ sư và mỗi người dùng trong tương lại có thể hợp tác, cộng tác trên sản phẩm – mô hình nếu họ cùng làm việc chung một phòng trong hệ thống.
Catia cũng hỗ trợ hợp tác đồng bộ giữa người dùng, có nghĩa là mỗi người dùng offline có thể chia sẽ và thay đổi các sản phẩm.



Nền tảng duy nhất cho nhà phát triển sản phẩm

Một sản phẩm mới trãi qua nhiều giai đoạn từ thiết kế cho đến gia công được phát triển trong suốt vòng đời. Catia V6 giảm thiểu bớt sự phực tạp của việc phát triển sản phẩm bằng cách cho phép phân tích, tổng hợp nhiều phương pháp phát triển sản phẩm khác nhau trong mỗi một nền tảng.
Nó cho phép bạn lưu trử dữ liệu liên quan của tất cả các giải đoạn, như là đối với thiết kế và gia công sản xuất, mỗi một dự án tại một địa điểm từ bất kỳ nơi đâu nó có thể được truy cập và sử dụng bởi nhà thiết kế, kỹ sư và nhà sản xuất làm việc trên sự án đó.


Cải tiến hệ thống kỹ thuật

Hệ thống kỹ thuật được tập hợp, phân tính – tổng hợp và đa lĩnh vực cho việc phát triển sản phẩm để quản lý việc ngày tăng tính phức tạp của các sản phẩm và dự án.
Nó cho phép bạn sản xuất ra những hệ thống làm vừa lòng khách hàng nhất và giảm thiểu giá thành cũng như giá thành hợp tác với việc phát triển dự án. Catia V6 giới thiệu một điều kiện tất yêu duy nhất, chức năng, tính logic và phương pháp vật lý (RFLP) nó cung cấp toàn diện và định nghĩa hợp tác trên nhiều phương diện khác nhau của một sản phẩm.
Nói một cách khác, RFLP đưa ra những phương thức đơn giản cho quá trình phát triễn sản phẩm bằng cách cho phép bạn làm việc trên nhiều phương diện khác nhau của sản phảm (Mang chúng lại gần với nhau trên cùng một nền tảng

Hướng Dẫn Cài Chi Tiết