CAM TOLL Full crack | Hướng Dẫn Cài Chi Tiết



Như các bạn biết CAM TOLL là phần mềm hỗ trợ CAD/CAM/CNC cực kỳ mạnh mẽ , một số quan điểm cho rằng , CAM TOLL là bậc thầy trong lập trình gia công cao , bởi lẽ bản thân CAM TOLL cho phép tối ưu hóa tối đa , tạo ra chất lượng sản phẩm tốt nhưng hao mòn dao cụ lại cực nhỏ .

Trải qua hơn 37 năm phát triển tại Mỹ và Canada , hiện nay CAM TOLL  đã có mặt khắp thế giới , đặc biệt là các nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật Bản , Hàn Quốc ...đặc biệt là trong ngành gia công Khuôn nhựa và khuôn dập .


CAM TOLL sỡ hữu mức giá cao chót vót , Đắt Gấp 3 lần MasterCAM , Gấp hơn 2 lần CIMATRON, Gấp 2 lần WorkNC , Giá bán CAM TOLL giao động từ 30.000-40.000 USD / 1 License . Với mức giá như thế này , đủ để bạn thấy chất lượng của nó là như thế nào .


Nhằm tạo điều kiện tối đa cho cộng đồng CADCAMCNC tìm hiểu và sử dụng , đặc biệt là những bạn chuẩn bị làm việc cho các công ty lớn nước ngoài , như các công ty chuyên gia công khuôn của Nhật Bản , Hàn Quốc ... Chúng tôi chia sẽ đến bạn đọc bộ cài CAM TOLL Full Hướng Dấn .

Bạn có thể tải về bộ cài CAM TOLL V9.1 dành cho Windows hoặc có thể cài cho hệ điều hành OS cũng được các bạn nhé . Chú ý là phiên bản này chỉ hỗ trở cho Win 7 trở về , chạy tốt cả trên Win Xp nhé .

Mật khẩu giải nén nếu có là : www.docmienphi365.com

Bên dưới đây là video hướng dẫn cài đặt , bạn đọc có thể xem cách cài và thực hiện theo để cài CAM TOLL , trong trường hợp cần hỗ trợ , vui lòng chát ở cửa sổ chát .



Hướng Dẫn Cài đặt CAM TOLL