Phần Mềm CAM TOLL



CAM-TOOL hệ thống phần mềm CAD/CAM của Mỹ , thực sự là một trong các phần mềm ưu tú, đáp ứng nhu cầu của sản xuất Công nghiệp. CAM-TOOL giải quyết các yêu cầu phức tạp của nhà sản xuất Khuôn mẫu bằng cách cung cấp chức năng tuyệt vời sử dụng các chiến lược lập trình NC mạnh mẽ của chúng tôi chỉ đơn giản là không tồn tại trong các hệ thống khác.

Cho dù bạn đang phay cao tốc hoặc cứng vững, mô hình hóa bề mặt tích hợp của CAM-TOOL và kỹ thuật lập trình NC cho phép người dùng tạo ra đường chạy dao để chạy máy NC của bạn "an toàn và không cần giám sát" trong khi cung cấp chất lượng phay tinh tuyệt vời.



CAM TOOL có lịch sử hơn 35 năm và đã cung cấp khoảng 2.700 công ty và 5.500 giấy phép bản quyền đã được cung cấp . Hiện nay phiên bản CAM TOOL mới nhất là bản V14.1 đang chuẩn bị phát hành .

CAM TOOL Nó được biết đến là phần mềm số 1 về gia công cơ khí khuôn mẫu, Và được sử dụng rất nhiều ở Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc,... ở Việt Nam thì cũng có không ít Anh em sử dụng phần mềm này.

CAM TOOL đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về gia công đơn giản cho đến gia công tốc độ cao , hay các hệ thống gia công nhiều trục .  Bên dưới đây là hình ảnh về phần mềm CAM TOLL .

Giao Diện Làm Việc Phần Mềm CAM TOLL



Bạn có thể tải về bộ cài CAM TOLL V9.1 dành cho Windows hoặc có thể cài cho hệ điều hành OS cũng được các bạn nhé . Chú ý là phiên bản này chỉ hỗ trở cho Win 7 trở về , chạy tốt cả trên Win Xp nhé .