Giáo Trình Mastercam Hay và Miễn Phí



Với dân cơ khí thì việc tìm hiểu phần mềm để ứng dựng vào công việc đặc biệt là trong thiết kế CAD và lập trình CAM là vấn đề cực kỳ quan trọng , thời đại công nghệ hiện nay thì lại càng ứng dụng sâu và rộng .




Như các bạn biết , hiện nay Mastercam là phần mềm hỗ trợ CADCAMCNC được sử dụng rộng rãi nhất thế giới , đặc biệt ở các nước châu âu , và Việt Nam chúng ta cũng sử dụng cực kỳ nhiều , vì vậy việc tìm hiểu và nắm bắt Mastercam sẽ mang lại nhiều lợi thế dành cho bạn. 



Giáo trình Mastercam hiện tại khá nhiều , tuy nhiên các giải trình này hiện tại khá manh mún và khó sử dụng , đặc biệt là tài liệu chuẩn dành cho người tự học . Với giáo trình sau đây , bạn sẽ tự học Mastercam sẽ thuận lợi hơn vì nó được biên tập rất công phu và dễ hiểu



Tài liệu được tác giả Thái Văn Hùng viết khá công phu và chi tiết , bao gồm 3 chương cơ bản như sau

  • Chương 1 : Thiết kế sản phẩm
  • Chương 2 : Lập trình gia công phay
  • Chương 3 : Lập trình tiện 
Tài liệu bản chuẩn PDF – Dạng màu , hệ thống hình ảnh minh họa cực kỳ chi tiết , bạn đọc là hiểu ngay và làm được ngay , điều tuyệt vời hơn nữa là tài liệu này có thể chia sẽ hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng CADCAM , ai cũng có thể tải về và sử dụng ở đường link bên dưới đây .


Trong trường hợp bạn chưa có bộ cài phần mềm Mastercam , có thể tải về và thực hiện các hướng dẫn cài đặt Mastercam theo đường link ngay bên dưới đây , chú ý là các hướng dẫn cài Mastercam cực kỳ chi tiết và dễ hiểu , bạn sẽ tự cài được một cách dễ dàng nhất .

Mã Bảo mật bài viết là : 6139