Mastercam Lập Trình Gia Công Khuôn | Free

 
Mastercam hiện nay là một phần mềm hỗ trợ quá trình CADCAMCNC Tốt nhất , được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay . Có thể nói việc bạn học và làm chủ được phần mềm Mastercam sẽ mang lại cho bạn một lợi thế cạnh tranh cực kỳ lớn . 

Nếu trước đây các bạn đã sử dụng qua các chương trình Solid Edge, Solidworks, Cimatron, Edgecam, Pro/Engineer,… thì trong tài liệu này, các bạn làm quen với chương trình Mastercam  chuyên dùng vẽ và lập trình gia công khuôn mẫu từ đơn giản đến phức tạp. Với Mastercam 9.1 bạn có thể dễ dàng: thiết kế chi tiết, tạo bản vẽ 2D, 3D trong chi tiết. 

Quan sát vật thể ở nhiều góc độ và chế độ khác nhau tại một thời điểm bất kỳ kể cả trong lúc đang mô phỏng quá trình gia công trên máy tính. Tuy nhiên, thế mạnh của Mastercam vẫn là lập trình gia công chi tiết trên máy CNC, bạn có thể dùng Mastercam để viết chương trình điều khiển gia công trên máy phay, tiện, cắt dây.

 

Mastercam  là một phần mềm CADCAMCNC  tích hợp rất mạnh về gia công, với các phân hệ: Design, Mill, Wire, Lathe và Metacut Utilities được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới. Với Mastercam người  thiết kế có khả năng điều khiển máy phay CNC 5 trục, máy tiện CNC 4 trục, máy cắt CNC 4 trục, máy khoan CNC 3 trục. Trong quyển sách này, bạn sẽ làm quen với phân hệ Lathe chuyên dùng lập trình gia công tiện chi tiết, Router chuyên dùng tạo chi tiết. Các phân hệ còn lại của chương trình sẽ được giới thiệu trong quyển sách khác, mời các bạn đón xem.

Các chi tiết thực hành trong phần bài tập gia công chỉ là những chi tiết đơn giản giúp bạn làm quen với công cụ, lệnh trong chương trình. Tùy theo việc mà bạn ứng dụng các hướng dẫn trong quyển sách này vào trong thực tiễn. Do thế mạnh của Mastercam không phải thiết kế tạo chi tiết nên bạn có thể sử dụng các chương trình khác như Solidworks, Pro/Engineer, Autodesk Inventor,… tạo chi tiết nhanh và dễ hơn, sau đó xuất file sang Mastercam để gia công.

Tài liệu , sách Mastercam này được chia sẽ với định dạng PDf cực kỳ thuận tiện dành cho bạn tải về và tham khảo , link tải có sẵn ngay bên dưới đây dành cho bạn