Giáo Trình Thiết Kế Kim Loại Tấm solidworks

Giáo Trình Thiết Kế Kim Loại Tấm solidworks
Thiết Kế Kim Loại Tấm solidworks (Solidworks Sheet Metal) là một Modul chuyên biệt dành riêng cho việc xây dựng các sản phẩm kim loại tấm , đặc biệt hữu ích dành cho người thiết kế về khuôn dập, hay thiết kế cơ khí dân dụng .

Việc nắm rõ Modul Solidworks Sheet Metal Sẽ giúp bạn dễ dáng thiêt kế uốn , cũng như khai triển kim loại , trên cơ sở đó tìm được hình dạng vật thể lúc trải phẳng và việc còn lại là tạo phôi cực kỳ dễ dàng .

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc bộ 2DVD Hướng dẫn tự học Thiết Kế Kim Loại Tấm solidworks , Đây là bộ giáo trình được biên tập hết sức công phu với 36 Bài Học Chất Lượng Full hoàn toàn bằng Tiếng Việt .



Giáo trình sẽ giải thích cặn kẽ các lệnh , nhóm lệnh trong từng ứng dụng cụ thể , để bạn dễ dàng hiểu, ghi nhớ và ứng dụng vào thiết kế sản phẩm tại công ty . 
Đi cùng là hệ thống bài tập tương tự có hướng dẫn dành cho người học tự làm , nhờ làm các bài tập này , bạn lại càng chắc chắn và thoải mới hơn nữa trong việc thiết kế chi tiết dạng tấm với Solidworks Sheet Metal .

Một số Video 


GIỚI THIỆU VỀ BỘ SẢN PHẨM 
HƯỚNG DẪN TỰ HỌC SOLIDWORK SHEET METAL


Giáo trình Solidworks 2019 - Thiết kế dạng tấm


Giáo trình Solidworks 2019 - Thiết kế dạng tấm

Đăng ký mua 

  • Hình thức Phân Phối : Gửi DVD hoặc USB Tận nhà , Nhận hàng và thanh toán tận nhà ,Thanh Toán Bằng Chuyển khoản ngân hàng (Paypal)& nhận Link tải về qua Email 
  • Mức Phí: Giá niên yết 480.000 VND/Bộ  > Giảm giá còn :  299.000 VND/Bộ